BACK

“จาร์เค็น” บริษัทสถาปนิกครบวงจร ชูจุดขายวิธีคิดที่แตกต่าง

จาร์เค็นเร่งโปรโมทความเป็นบริษัทสถาปนิกครบวงจร เน้นจุดขายเรื่องวิธีที่แตกต่าง กลุ่ม บริษัทจาร์เค็น บริษัทออกแบบและก่อสร้างเต็มรูปแบบ ดำเนินธุรกิจหลักในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมและสถาปัตยกรรมภายในสมัยใหม่ ด้วยทีมงานคนรุ่นใหม่ผู้ซึ่งชำนาญการออกแบบในเชิงโมเดิร์น ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความต้องการพื้นที่อยูอาศัยและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าระดับบน รวมถึงการให้บริการก่อสร้างและตกแต่งที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ หลากหลายโครงการ ทั้งโครงการที่พักอาศัย บูทีค โฮเต็ล คอนโดมิเนียมหรูในกรุงเทพและบนทำเลสุดฮิป เช่น หัวหินและภูเก็ต

นาย กุลเดช สินธวณรงค์ กรรมการผู้จัดการ ของกลุ่มบริษัทจาร์เค็นฯ (JARKEN group of companies) กล่าวว่าจาร์เค็นฯอยู่ในแวดวงออกแบบบ้านมานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยได้สร้างสรรค์งานออกแบบและก่อสร้างงานสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่มีคุณค่าโดดเด่น ตื่นตา และแตกต่างเสนอผลงานและบริการในตลาดที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ทั้งนี้ได้ศึกษาวิจัยไลฟ์สไตล์บุคลิกลักษณะและความต้องการของลูกค้าที่เกี่ยวเนื่องกับการอยู่อาศัยอย่างละเอียดทำให้สามารถตอบโจทย์การออกแบบได้อย่างครบวงจร สำหรับโครงการที่บริษัทดำเนินการออก แบบอยู่ได้แก่

• โครงการวิลล่าระดับบนที่จังหวัดภูเก็ตให้กับกลุ่มดิเวลคอปเปอร์จากสแกนดิเนเวีย โดยพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Scandinavian Community สไตล์ Cool Modern Luxury ประกอบด้วยวิลล่าหรูพร้อม infinite spa pool จำนวน 39หลัง มูลค่าโครงการกว่า 1,200ล้านบาท

• โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ของกลุ่มทุนจากสิงคโปร์ขนาดพื้นที่ 25,000 ตร.ม. มูลค่ากว่า600ล้านบาท

นอกจากนี้ยังได้ออกแบบ ก่อสร้างและตกแต่งโครงการที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ให้แกกลุ่มลูกค้าชาวไทย และต่างประเทศ รวมกว่า 30 โครงการ มูลค่ากว่า 300ล้านบาท นอกจากนี้ บริษัทยังมีโครงการพันธมิตรธุรกิจ ร่วมมือกับบริษัทที่มีการดำเนินธุรกิจควบคู่กับงานออกแบบและก่อสร้าง เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริการ เช่น โครงการร่วมลงทุนกับกลุ่มบริษัท Schneider Electric ผู้เชี่ยวชาญระบบไฟฟ้าและสารสนเทศระดับโลกเพื่อร่วมให้บริการงานก่อสร้างแบบครบวงจร ทั้งงานทางด้านการวางระบบการสื่อสารสนเทศ งานระบบไฟฟ้า การออกแบบและวางระบบโครงสร้างอาคาร และงานก่อสร้างอาคารให้กับหน่วยงานรัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ในประเทศไทย

กรุงเทพธุรกิจ