BACK

JARKEN ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการออกแบบ เปิดตัว “PYE” บริษัทรับออกแบบรองรับตลาด Segment ระดับกลาง-บน ให้บริการทั้ง กทม. และต่างจังหวัดgrowth

บริษัท จาร์เค็นฯ บริษัทสถาปนิกระดับรางวัลนานาชาติชื่อดังของเมืองไทย
ผู้ออกแบบงานสถาปัตยกรรมอาคาร โรงแรม ที่พักอาศัย สำนักงาน และงานตกแต่งภายในได้เปิดตัวบริษัท ออกแบบ “PYE” (PYE Design Co,. Ltd.) สำหรับเจาะตลาดเฉพาะกลุ่ม เพื่อรองรับ Segment ระดับกลาง-บน ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ที่ต้องการบ้าน และคอนโดที่มีดีไซน์ สไตล์เป็นของตัวเอง มีอิสระในการคิดและกำหนดงบประมาณการสร้าง – ตกแต่งบ้านได้

คุณสิริทร สิทธิวัฒนาวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกล่าว “จากที่บริษัท JARKEN ได้รับความไว้ใจให้ดูแลโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่และกลุ่มลูกค้าระดับบนของประเทศ รวมทั้งบริษัทฯ ยังได้รับรางวัลระดับโลกเกี่ยวกับการออกแบบมาตลอดทุกปีนั้น ปัจจุบันลูกค้าเราได้ขยายออกไปมากบวกกับเสียงเรียกร้องจากกลุ่มลูกค้า Mass Affluent มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตามใคร อยากได้ที่อยู่อาศัยที่สะท้อนความเป็นตัวเอง ดังนั้นจึงทำให้ทางบริษัทฯ เราเปิดตัว “PYE” (พาย) บริษัทรับออกแบบภายใต้แนวคิด “Practical, Youthful & Exquisite” ที่ลูกค้าสามารถบ่งบอกความเป็นตัวเอง มีบุคลิกภาพที่มั่นใจและความสดใสของผู้อยู่อาศัย โดย “PYE” มีมุมมองในการคิดและวิธีการดำเนินธุรกิจซึ่งทำเรื่องที่เข้าใจยากให้เป็นเรื่องง่าย เริ่มตั้งแต่ลูกค้าที่มีคอนโดหรือที่ดินต้องการสร้างบ้าน สามารถเลือกแบบบ้านและงานออกแบบตกแต่งภายในตามความชอบ พร้อมฟังก์ชั่นและสไตล์ในงบประมาณที่ลูกค้าสามารถกำหนดเอง อีกทั้ง “PYE” ยังช่วยลดขั้นตอนบางขั้นตอนที่ไม่จำเป็นออกเพื่อทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและได้รับงานที่รวดเร็วขึ้น แต่ยังคงอยู่ภายใต้การจัดระเบียบการทำงานด้วยขั้นตอนอย่างเป็นระบบ พร้อมทีมงานที่มีความชำนาญในการออกแบบอย่างมืออาชีพ เปรียบเสมือนเพื่อนรู้ใจที่ช่วยแก้ปัญหาวิถีชีวิตของลูกค้าทั้งในเรื่อง Space, Function และ Design ไม่ทำให้รู้สึกว่าการคุยกับสถาปนิกนั้นเป็นเรื่องเข้าใจยากอีกต่อไป และสิ่งสำคัญที่ “PYE” มีให้มากกว่าคือ ความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับงานที่ดีที่สุด ตรงตามเวลาและงบประมาณที่กำหนด

ซึ่งขณะนี้ทาง “PYE” ได้เริ่มเปิดตัว (Soft Launch) ไปแล้วผ่านช่องทาง Facebook โดยใช้ชื่อว่า www.facebook.com/pyedesign.net ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจาก fanpage กว่า 20,000 ราย ซึ่งถือว่าเกินความคาดหมายจากกลุ่มลูกค้าและคาดว่าจำนวน fanpage จะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ”

กรุงเทพธุรกิจ