BACK

JARKEN แรงต่อเนื่องคว้ารางวัลออกแบบระดับนานาชาติ-เอเชีย

เขาใหญ่ เรสซิเดนท์ (KhaoYai Residence) ภายใต้การพัฒนาโครงการโดยบริษัท จาร์เค็น จำกัด ผู้นำในการให้บริการงานด้านออกแบบที่อยู่อาศัยได้รับรางวัล Best Property Single Unit จาก The Asia Pacific Property Awards 2014-2015 ที่โรงแรมแชงกีล่า กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

การประกวดครั้งนี้แบ่งออกเป็น 47 ประเภทซึ่งมีผู้เข้าร่วมประกวดกว่า 490 บริษัท จาก 25 ประเทศ ทั่วโลก ซึ่งนับได้ว่าเป็นเวทีระดับนานาชาติด้านการออกแบบอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

“เป็นความภาคภูมิใจของบริษัทอีกครั้ง หลังจากที่เคยได้รางวัลงานออกแบบ Private Residence จากเวทีเดียวกัน เมื่อปี 2009 และปี 2013” นายชลธิษฐ์ ถนัดศิลปะกุล Principal Architect กล่าวเสริมว่า

“รางวัลนี้พิจารณาจากความโดดเด่นของงานออกแบบบ้านเดี่ยว ซึ่งผลงานที่เราส่งเข้าประกวดเป็นบ้านพักตากอากาศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของเมืองลับแลผสมผสานกับความเชื่อทางศาสตร์ ฮวงจุ้ย โดยให้ลักษณะของตัวบ้านมีความคล้ายกับธนูที่กำลังจะยิงลูกธนูไปทิศที่เป็นมงคลกับเจ้าบ้าน และมีพื้นที่สีเขียวอันร่มรื่นและวิวแบบ Panorama จากภูเขาที่โอบล้อม และบรรยากาศติดริมน้ำของเขาใหญ่ โดยมีความพิเศษของการเลือกใช้วัสดุที่มีผิวสัมผัสใกล้เคียงกับธรรมชาติ เพื่อความกลมกลืนของบ้านกับบรรยากาศภายนอก ตลอดจนการคำนึงถึงเรื่องระบบเทคโนโลยีที่นำมาปรับใช้อย่างเหมาะสม”

สำหรับงานออกแบบที่อยู่อาศัยของ จาร์เค็น เรียกได้ว่ายังคงพัฒนาผลงานการบริการและความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

Thai PR