BACK

JARKEN ผงาดขึ้นแถวหน้าสถาปนิกเอเชีย กวาด 4รางวัลจาก2เวทีใหญ่ จากสิงคโปร์ตอกย้ำแนวคิด Think Global Act Local

JARKENเปิดตัวสวยงาม กับ 4 รางวัลใหญ่ระดับเอเชียรับปี 58 จากเวที Singapore Good Design Mark Awards 2015 (SG MARK)และเวที Singapore Design Award 2015 จากสมาคมมัณฑนากรแห่งเอเชีย และหอการค้าสิงคโปร์ หรือ Design Business Chamber of Singapore ตอกย้ำแนวคิด Think Global Act Localที่โดดเด่น ตั้งแต่แนวความคิด และความสร้างสรรค์ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

คุณศศิวิมล สินธวณรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายสถาปัตยกรรมภายใน กลุ่มบริษัท จาร์เค็น จำกัด กล่าวภายหลังจากเข้ารับรางวัลบริษัทออกแบบในเอเชีย หรือ Asia Top Design Practice จากเวที Singapore Design Awards 2015 ที่ประเทศสิงคโปร์ และเวที Singapore Good Design Mark Awards 2015 (SG MARK) กับรางวัลผู้นำด้านงานออกแบบตกแต่งสำนักงานออฟฟิศ ในโครงการ “Silom Office” รางวัลการออกแบบ pop up café by pye และรางวัลการการออกแบบเสื้อผ้าที่ pye ได้ร่วมกับกรมส่งเสริมการส่งออกว่า ปี 58 นี้ นับว่าเป็นปีทองของบริษัทฯ ที่หลายองค์กรและสถาบันการออกแบบระดับเอเชียให้การยอมรับในคุณภาพผลงาน และความสามารถของทีมงาน จนสามารถกวาดรางวัลไปได้ถึง 4 รางวัล จาก 2 เวทีใหญ่ระดับเอเชียตั้งแต่ต้นปี ซึ่งช่วยตอกย้ำแนวคิด และเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ในการเป็นผู้นำด้านการผสานการออกแบบเข้ากับการใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด Think Global Act Local กลยุทธ์หลักในช่วง 3 ปีต่อจากนี้ได้เป็นอย่างดี

“รางวัลที่ได้รับ ทั้งหมด นำมาซึ่งความภาคภูมิใจให้กับบริษัทฯ โดยเฉพาะรางวัล Capolavoro ที่ตอกย้ำถึงความเป็น Think Global Act Local ที่ได้นำวัสดุจากธรรมชาติของไทยที่ชาวบ้านนำมาแปรรูปเป็นสินค้ามาออกแบบใหม่ให้ทันสมัย และสวยงามมากขึ้น ซึ่งถือเป็นการแตกไลน์ธุรกิจจากงานออกแบบสถาปัตยกรรมสู่ด้านแฟชั่นที่โดดเด่น และยังเป็นการนำภูมิปัญญาท้องถิ่น และความเป็นไทยไปเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก โดยผลงานที่ได้รับรางวัลทั้ง 3 รางวัลจะถูกนำไปจัดแสดงในนิทรรศการด้านการออกแบบต่างๆ ทั่วโลกเป็นเวลา 1 ปี”นางสาวศศิวิมล กล่าว

การประกาศรางวัลเวที Singapore Good Design Mark Awards 2015 (SG MARK) โดย สมาคมมัณฑนากรแห่งเอเชียและเวทีและเวที Singapore Design Award 2015 โดยหอการค้าสิงคโปร์ หรือ Design Business Chamber of Singaporeซึ่งเป็นเวทีที่มีประวัติกับการก่อตั้งมายาวนานตั้งแต่ปี 1988เพื่อมอบรางวัลให้กับบริษัทที่มีความที่โดดเด่น ตั้งแต่แนวความคิด และความสร้างสรรค์ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและการันตีความสามารถของบริษัทรวมถึงดีไซเนอร์ในภูมิภาคเอเชีย ที่ได้ผลิตผลงานอย่างยอดเยี่ยมซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ได้จัดขึ้นในวันที่ 10-13 มีนาคม 58 ณ.Sands Expo & Convention Centre, Marina Bay Sands, ชั้น 3 ห้อง Jasmine Ballroom ประเทศสิงคโปร์ ที่ผ่านมา

Hoon Inside